| |
 |
|
| |
| • โรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์ เป็นโรงเรียนนานาชาติสามภาษา ที่ใช้การเรียน
|
| การสอน 3 ภาษา คือภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาไทย โดยใช้หลักสูตรสิงคโปร์ที่ได้รับ |
| การอนุมัติการใช้หลักสูตรจากกระทรวงศึกษาธิการ ประเทศสิงคโปร์และได้รับการอนุญาตการจัด |
| ตั้งโรงเรียนจากกระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทยเพื่อให้นักเรียนของโรงเรียนได้รับคุณภาพ |
| การศึกษาที่ดีที่สุดจากหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก |
|
|
| • โรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์ เรามีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะพัฒนานักเรียนทั้งในด้านวิชา |
| การ, คุณธรรม, สติปัญญา รวมถึงการเข้าสังคม โดยการเรียน การสอนจะเป็น การผสมผสาน |
| ระหว่างโลกตะวันตก และโลกตะวันออกอย่างลงตัวเพื่อประโยชน์และความสำเร็จสูงสุดของ |
| ของนักเรียน |
| |
|
|
| |
• นักเรียนของโรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์ พร้อมแล้วสำหรับโลกในยุคศตวรรษที่ 21 |
|
| |
เพื่อให้นักเรียนของโรงเรียนมีส่วนร่วมมากขึ้นในกระบวนการเรียนรู้ และการศึกษา รวมถึงมีความพร้อมที่จะเจริญเติบโตทันเศรษฐกิจในโลกปัจจุบันทางโรงเรียนได้ |
|
| |
เตรียมพร้อมให้นักเรียนได้เรียนรู้เนื้อหาครอบคลุมด้วยทักษะ ด้านสังคม ด้านการสื่อสาร การทำงานร่วมกัน รวมทั้งเรียนรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ดังนั้นนักเรียน |
|
| |
จึงไม่เพียงแต่มีองค์ความรู้ที่เข้มแข็ง หากแต่ยังมีคุณธรรม มีความรับผิดชอบทั้งต่อตัวเอง และสังคมทางโรงเรียนได้ใช้ภาษาหลักในการสื่อสารคือ ภาษาอังกฤษ |
|
| |
และภาษาจีน อีกทั้งยังมีการสอนภาษาไทยในกิจกรรมการเรียนรู้ต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนได้เชี่ยวชาญทั้งสามภาษา ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนมีความมั่นใจในการสื่อสารและ |
|
| |
พร้อมสำหรับโลกในยุคปัจจุบัน และอนาคต |
| |
|
|
|
| |
• กิจกรรมนอกห้องเรียน |
| |
ทางโรงเรียนนานาชาติไทย - สิงคโปร์ เราไม่เพียงเน้นการศึกษาทางวิชาการแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีกิจกรรมนอกห้องเรียน เพื่อให้เป็นเวทีให้นักเรียนได้แสดง |
| |
ความสามารถ และศักยภาพ อีกทั้งยังมีการสอนดนตรี กีฬา ศิลปะ การเขียนเชิงสร้างสรรค์และงานออกแบบ ด้วย |
|
| |
|
|
|
| |
• บุคลากร และเป้าหมายของโรงเรียน |
|
โรงเรียนมีทีมคณาจารย์ ชาวต่างชาติทั้งจากประเทศอังกฤษ, อเมริกา, สิงคโปร์, จีน และไทย ที่พร้อมจะทุ่มเทความรู้และทักษะให้กับนักเรียน โดยคุณครูมีความ |
| |
มุ่งมั่นที่จะผลักดันนักเรียนเพื่อให้นักเรียนเจริญเติบโตทันกับเศรษฐกิจในโลกปัจจุบัน |
| |
|
|
|
| |
|
| |
|
|
|
|